0914 Là Mạng Gì? Bí Ẩn Đằng Sau Sim Đầu Số 0914

0914 là một đầu số Sim đẹp xuất hiện từ lâu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều người chưa nắm được thông tin đầu số 0914 là mạng gì và thể hiện ý nghĩa đặc biệt gì. Hãy cùng htcwildfire.com.vn tìm hiểu về đầu số này trong bài viết sau đây.

Giải đáp Sim đầu số 0914 là mạng gì?

Đầu Sim số 0914 xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 1996 và là đầu số lâu đời nhất của nhà mạng Vinaphone. 091 là một trong đầu số dùng để phân biệt nhà mạng này với các nhà mạng khác. Do vậy, khi nhận được cuộc gọi có đầu số này bạn sẽ biết được đó là đầu số của nhà mạng Vinaphone.

Đầu Sim 0914 thuộc nhà mạng Vinaphone
Đầu Sim 0914 thuộc nhà mạng Vinaphone

Mặc dù nước ta đã thực hiện chuyển đổi số thuê bao nhưng là vì thuê bao 10 số nên đầu Sim 0914 không bị chuyển đổi. Hơn 27 năm trôi qua nhưng đầu số này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bởi Vinaphone là nhà mạng uy tín, áp dụng nhiều công nghệ GSM mới nhất trên thị trường. Độ phủ sóng của Vinaphone rộng khắp cả nước và tốc độ đường truyền ổn định. Vinaphone có thể chuyển vùng quốc tế với hơn 60 quốc gia trên thế giới. Các gói 3G/4G đa dạng người dùng có thể tiếp cận ở bất cứ đâu, thậm chí ở vùng sâu vùng xa. Cùng với đó là cước phí hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên được rất nhiều khách hàng sử dụng.

Ý nghĩa của Sim đầu số 0914 thế nào?

Sim đầu số 0914 là mạng gì? Giá trị của mỗi chiếc Sim được đánh giá dựa trên ý nghĩa đặc biệt của Sim đó. Vậy Sim đầu số 0914 mang ý nghĩa gì? Chúng ta hãy cùng mổ xẻ chi tiết ý nghĩa của từng con số sau đây:

Từng con số của Sim đầu số 0914 chứa đựng ý nghĩa đặc biệt
Từng con số của Sim đầu số 0914 chứa đựng ý nghĩa đặc biệt
  • Số 0: Đây là con số đại diện cho một khởi đầu mới. Số 0 được tạo nên bởi một vòng tròn khép kín biểu trưng cho sự viên mãn về mọi mặt. Bên cạnh đó, số 0 còn gắn liền với ý chí vươn lên quyết tâm gặt hái được những thành quả tốt đẹp.
  • Số 9: Nếu có sự am hiểu về số học và tử vi chắc chắn bạn bạn sẽ biết số 9 là một số đẹp. Đây là con số đại diện cho sự đẳng cấp, quyền lực và chất riêng của bản thân gắn liền với vận mệnh của các vua chúa thời xưa. Hơn nữa, số 9 còn được coi là con số trường thọ, mang lại nhiều may mắn.
  • Số 1: Là số đại diện duy nhất cho vị trí độc tôn, thể hiện sự mạnh mẽ, vươn lên bứt phá đầy ngoạn mục. Những ai sử dụng con số này đều mong muốn về một khởi đầu suôn sẻ, sáng lạn.
  • Số 4: Theo quan điểm của một số người cho rằng 4 là một số xấu. Bởi số 4 theo tiếng Hán là “tứ” đồng âm với “tử” nghĩa là chết chóc nên thường kiêng con số này. Tuy nhiên thực tế số 4 lại tượng trưng cho những điều tốt đẹp và là biểu tượng của 4 mùa trong năm, 4 đức tính tốt đẹp của con người,…

Như vậy, xét về tổng thể Sim đầu số 0914 mang ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự ổn định và hài hòa trong cuộc sống. Thực tế cho thấy những người sử dụng thuê bao có đầu số 0914 đều là người có địa vị trong xã hội, luôn gặp may và mọi sự đều hanh thông.

Các đuôi số đẹp với Sim đầu số 0914

Một số điện thoại đẹp không chỉ mang ý nghĩa đặc biệt mà còn gây ấn tượng với nhiều người. Hơn nữa khi lựa chọn số Sim bạn cần phải chú trọng đến cả đầu số và các số đuôi xem có hợp phong thủy hay không. Sau đây là một số gợi ý về các đuôi số đẹp với Sim có đầu số là 0914:

Tham khảo một số đuôi số đẹp với Sim đầu 0914
Tham khảo một số đuôi số đẹp với Sim đầu 0914
  • 1486: một năm có bốn mùa đều phát lộc.
  • 5555: sinh đường làm ăn.
  • 4078: bốn mùa không thất bát
  • 5189: sẽ phát tài mãi mãi.
  • 6886: lộc phát phát lộc.
  • 1618: nhất lộc nhất phát.
  • 4648: tứ lộc tứ phát.
  • 8683: phát lộc phát tài.
  • 5656: sinh lộc sinh lộc.
  • 8648: trường sinh bất tử.
  • 1111: tứ trụ vững chắc.
  • 6666: tứ lộc.

Lưu ý mua Sim đầu số 0914

Khi lựa chọn một thuê bao số đẹp Vinaphone 0914 bạn cần lưu ý một số nội dung sau để sở hữu một thuê bao hoàn hảo nhất:

Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua Sim đầu số 0914
Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua Sim đầu số 0914
  • Nên chọn Sim có dãy số với số chẵn và số lẻ bằng nhau nhằm mang lại sự cân bằng sinh vượng khí tốt lành.
  • Chọn Sim đầu 0914 hợp phong thủy bản mệnh của mình mục đích mang lại sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Mỗi con số đều thể hiện một ý nghĩa đặc biệt riêng. Vì vậy bạn nên chú ý đến những số Sim có đuôi số may mắn như: 68 (Lộc Phát), 39 (Thần Tài Nhỏ), 79 (Thần Tài Lớn), 38 (Ông Địa Nhỏ), 78 (Ông Địa Lớn),…
  • Chọn thuê bao có đầu số là 0914 đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền của mình. Nếu chỉ có nhu cầu liên lạc thông thường thì bạn nên chọn Sim đầu số 0914 bình dân. Trong trường hợp là người kinh doanh thì nên chọn Sim đầu 0914 ở phân khúc cao hơn.

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc 0914 là mạng gì đồng thời hiểu rõ hơn một số thông tin về đầu số Sim này. Nếu bạn muốn khám phá thông tin của một số đầu Sim thuộc các nhà mạng lớn khác thì hãy truy cập website htcwildfire.com.vn nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *