0877 Là Mạng Gì? Dấu Hiệu Cho Biết 0877 Là Số Lừa Đảo

0877 là một đầu số khá phổ biến hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết 0877 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0877 có tốt hay không? Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay của htcwildfire.com.vn sẽ gửi đến các bạn những thông tin lý giải chi tiết nhất.

Những điều cần biết về 0877 là mạng gì?

Nếu mọi người đang thắc mắc 0877 là mạng gì? Những con số này có mang ý nghĩa tốt, phù hợp cho công việc của mình hay không thì dưới đây chính là đáp án cho những thắc mắc đó.

Liệu có nên sử dụng sim đầu số 0877

Dành cho những ai chưa biết thì SIM đầu số 087 là của nhà mạng ITelecom và sử dụng sóng của VinaPhone. Được biết đến là một trong những nhà mạng sở hữu lượng khách hàng lớn và uy tín hàng đầu hiện nay, ITelecom đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ không kém cạnh gì những nhà mạng khác trên thị trường. Chính vì thế, nếu các bạn vẫn đang phân vân có nên sử dụng đầu sim 0877 hay không thì hãy sắm ngay cho mình một sim nhé.

Ý nghĩa của đầu số 0877

Ngoài việc là bộ số thuộc một trong những nhà mạng chất lượng, đầu số 0877 còn mang những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp như:

  •  Số 0 là con số bắt đầu cho tất cả các nhà mạng> hàm ý mà con số này mang lại đó chính là sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ. Bên cạnh đó, số 0 còn mang một ý nghĩa khác đó là sự khắng khít, đầy đủ và trọn vẹn.
  • Số 8 trong bộ 0877 là một số mà ai cũng muốn sở hữu. Bởi như mọi người đã biết thì số này mang ý nghĩa vô cùng may mắn là “PHÁT”. Phát trong phát tài, phát lộc, phát đạt nên rất phù hợp với những người làm ăn. Nhờ vậy, con số 8 sẽ mang đến sự thịnh vượng cũng như sự thành công trong công việc, trong cuộc sống cho chủ sở hữu.
  • Số 7 là con số chủ đạo mang ý nghĩa sức mạnh, ý chí kiên cường. Nhờ đó, bộ số 0877 còn muốn nói rằng dù mọi khó khăn thử thách thì các bạn cũng đều dễ dàng vượt qua.
Luận giải ý nghĩa của đầu số 0877 là gì
Luận giải ý nghĩa của đầu số 0877 là gì

Lưu ý khi mua sim đầu số 0977

Một số các lưu ý khi mua sim tiếp sau đây là những thông tin quan trọng tiếp theo các bạn cần bỏ túi:

  • Nên chọn mua sim tại chính trang web hỗ trợ dịch vụ chính thức của iTel hoặc các điểm giao dịch của iTel trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm đến các đại lý ủy quyền uy tín để mua sim.
  • Có thể tham khảo mức giá tại các cửa hàng khác nhau và so sánh giá giữa các phương thức để mua SIM với giá hợp lý nhất.
  • Khi mua sim cần kiểm tra tính hợp lệ của số thuê bao gồm có: thông tin thuê bao, thời hạn sử dụng,… Việc làm này nhằm xác định đây không phải SIM rác và còn hiệu lực sử dụng.
  • Tiến hành đăng ký thông tin chính chủ cho số điện thoại của mình ngay sau khi mua để tránh trường hợp bị gián đoạn hoặc bị khóa SIM trong quá trình sử dụng.
Một số các lưu ý khi mua sim đầu số 0877
Một số các lưu ý khi mua sim đầu số 0877

Liệu sim đầu số 0877 có phải lừa đảo?

Sau khi đã tìm hiểu đầu số 0877 là mạng gì thì một vấn đề khác cũng được rất nhiều người dùng quan tâm đó chính là đầu số này có phải là lừa đảo. Để biết chính xác thông tin, mọi người hãy theo dõi những chia sẻ tiếp sau đây.

Một số các dấu hiệu nhận biết cuộc gọi lừa đảo

Để tránh tình trạng bị đánh cắp thông tin nhằm trục lợi tài sản, các bạn cần lưu ý một số các dâu hiệu đầu số 0877 lừa đảo như sau:

  • Cuộc gọi đến tự xưng là đơn vị hỗ trợ đổi SIM, hỗ trợ đăng ký gói cước và yêu cầu thực hiện xác nhận thông tin trên điện thoại.
  • Các cuộc gọi đến tự xưng là công an địa phương, viện kiểm sát, hoặc các đơn vị liên quan khác với mục đích thông báo khách hàng đang bị kiện hoặc có liên quan đến những vấn đề cần phải nạp tiền thì mới được xử lý.
  • Những cuộc gọi yêu cầu cung cấp các bạn cung cấp thông tin cá nhân như Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hay địa chỉ,…
  • Cuộc gọi yêu cầu cung cấp mã OTP, cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng.
  • Đối với các cuộc gọi nháy máy và đổ chuông 1 lần thì mọi người cũng cân nhắc không nên gọi lại để tránh bị đánh cắp thông tin.
Đầu số 0877 có phải là sim số lừa đảo
Đầu số 0877 có phải là sim số lừa đảo

Cách đặt mua SIM đầu số 0877 dễ dàng tại nhà

Hiện nay, để đặt mua sim của ITelecom vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Các bạn có thể thao tác đặt mua ngay trên điện thoại hoặc laptop theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web https://itel.vn/mua-hang để tiến hành đặt mua

Bước 2: Sau khi truy cập vào trang chủ thành công, các bạn quay số ngẫu nhiên hoặc chọn số có sẵn mà các bạn muốn mua và ấn chọn mua ngay.

Chọn số phù hợp và chọn mua ngay để thanh toán
Chọn số phù hợp và chọn mua ngay để thanh toán

Bước 3: Tiếp tục, khách hàng sẽ tiến hành nhập đầy đủ các thông tin nhà mạng yêu cầu và bắt buộc trong mục thông tin người nhận

Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân để nhận sim tại nhà
Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân để nhận sim tại nhà

Bước 4: Sau cùng, các bạn chọn hình thức thanh toán và hoàn tất việc đặt hàng để kết thúc.

Chọn phương thức thanh toán mong muốn để hoàn tất giao dịch
Chọn phương thức thanh toán mong muốn để hoàn tất giao dịch

Cách chọn sim đầu số 0877 mang lại phong thủy tốt

Sim phong thủy sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Vậy nên, để chọn được một bộ số phù hợp với bản mệnh cá nhân, các bạn có thể tham khảo một số các cách đơn giản sau:

  • Khi chọn SIM, người dùng cần quan tâm đến sự cân bằng âm và dương trong toàn dãy số. Việc làm này sẽ tạo nên một bản mệnh vững chắc, hài hòa để phát triển.
  • Trước khi chọn SIM, khách hàng nên kiểm tra bản mệnh của mình để có thêm thông tin chọn số. Việc này, giúp các bạn biết thêm mức độ tương sinh, tương khắc cũng như cần tránh điều gì để hạn chế những điều không may.
  • Mọi người có thể tham khảo chọn sim theo các bộ số may mắn: SIM ông địa ( 38, 78 ), SIM lộc phát, SIM thần tài ( 39, 79 ), SIM phát lộc ( 68, 86 ),… hoặc cân nhắc những dòng SIM tam hoa ( 333, 666 888, 999,…), SIM số tiến (1234, 2345, 4567,…)SIM tứ quý ( 2222, 3333, 5555, 9999…),..

Vậy là htcwildfire.com.vn đã chia sẻ xong với các bạn về 0877 là mạng gì cũng như một số các kinh nghiệm chọn sim phù hợp với từng cá nhân. Mong rằng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một chiếc sim ưng ý nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *