0903 Là Mạng Gì? Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Sim Đầu Số 0903

Nhu cầu sử dụng Sim số đẹp với giá thành rẻ ngày càng gia tăng. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng các nhà mạng không ngừng chạy đua để cho ra mắt những đầu  Sim mới hấp dẫn. Tuy nhiên sự thay đổi các đầu số mới khiến người dùng khó có thể nhận diện đầu số mới là của nhà mạng nào. Trong đó, đầu số 0903 là mạng gì là từ khóa đang được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây htcwildfire.com.vn sẽ giải đáp các câu hỏi liên quan đến đầu số này cho bạn hiểu rõ.

Giải đáp chi tiết 0903 là mạng gì?

Rất nhiều người khi nhận được cuộc gọi có đầu số 0903 nhưng lại không biết 0903 là mạng gì và có phải lừa đảo hay không. Thuê bao đầu số ra mắt vào năm 1993 tính đến nay đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Trước đây, Sim đầu số 0903 là Sim thuộc duy nhất nhà mạng MobiFone quản lý. Tuy nhiên bắt đầu từ tháng 11/2018 đến nay, đầu số 0903 được quản lý bởi cả 3 nhà mạng MobiFone, Viettel và Vinaphone.

Đầu số 0903 trước đây thuộc nhà mạng MobiFone quản lý
Đầu số 0903 trước đây thuộc nhà mạng MobiFone quản lý

Không ít người đặt ra câu hỏi tại sao lại có sự thay đổi như vậy. Nước ta đã thực hiện chuyển đổi hàng loạt đầu số di động và máy bàn từ năm 2018. Sự chuyển đổi này nhằm mang lại sự thuận tiện trong việc quản lý thuê bao cho các doanh nghiệp cũng như tiết kiệm kho tài nguyên số. Từ sự kiện này đã xuất hiện nhiều điểm mới so với trước đây.

Kể từ khi ra mắt trên thị trường đến nay Sim đầu số 0903 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm trong đảo của rất nhiều khách hàng. Bởi Sim được quản lý bởi nhà mạng Mobifone – một trong ba nhà mạng lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Sim đầu số 0903 có 10 số gọn giúp bạn ghi nhớ dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, thuê bao đầu số 0903 đem lại cho khách hàng những Sim số hợp lý có nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Ý nghĩa đặc biệt của Sim đầu số 0903

Sau khi hiểu rõ 0903 là mạng gì, chúng ta cần tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của Sim đầu số này. Khi được tung ra thị trường các chuyên gia Sim số đẹp đã đánh giá đầu số 0903 ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt. Sau đây là ý nghĩa của từng con số:

Mỗi con số của Sim đầu số 0903 đều thể hiện ý nghĩa riêng
Mỗi con số của Sim đầu số 0903 đều thể hiện ý nghĩa riêng
  • Số 0: là số đầu tiên trong dãy số được tạo thành từ một đường tròn khép kín tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn về mọi mặt. Bên cạnh đó, số 0 còn được coi như một vòng tuần hoàn khép kín không có điểm đầu cũng không có điểm kết thúc thể hiện cho sự vô hạn giống như khả năng con người có thể vượt qua mọi rào cản để phát triển. Đây còn là con số đại diện cho khởi đầu mới đầy suôn sẻ và thuận lợi.
  • Số 9: trong tiếng Hán chín được phát âm là cửu trong vĩnh cửu thể hiện ý nghĩa của sự trường tồn mãi mãi. Ngoài ra, con số này còn đem đến quyền lực thịnh vượng cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, từ xa xưa số 9 được rất nhiều vua chúa sử dụng và ngày nay nhiều người cũng sử dụng con số này trong công việc.
  • Số 3: số 3 được xem là nguồn gốc của sự phát triển vững chắc mãi mãi số 3 được được xem là con con số đại diện cho tài năng, trí tuệ của con người. Người sở hữu con số 3 có đường công danh sự nghiệp ổn định, vững chãi, thành công viên mãn.

Hướng dẫn cách chọn mua Sim đầu số 0903 đem lại may mắn

0903 là mạng gì? Việc lựa chọn một cái Sim điện thoại đầu 0903 cần phải xem xét ở nhiều tiêu chí khác nhau để sở hữu một chiếc Sim hoàn hảo nhất:

Chọn Sim đầu số 0903 đảm bảo phong thủy

Trước khi lựa chọn Sim phong thủy bạn cần phải biết mình thuộc cung mệnh nào sau đó xét đến tính tương sinh và tương khắc của Sim với bản mệnh của mình.

Cần chọn Sim đầu số 0903 hợp phong thủy
Cần chọn Sim đầu số 0903 hợp phong thủy

Theo các chuyên gia, đầu Sim số 0903 thuộc mệnh Mộc và theo luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ và Thổ sinh Hỏa. Vì vậy, những người mạnh quá nên sở hữu chiếc Sim này để mang lại may mắn. Ngược lại, những người thuộc mệnh Thổ thì không nên dùng Sim đầu 0903.

Chọn Sim đầu số 0903 theo sự cân bằng âm dương

Sự cân bằng âm dương của một dãy Sim được thể hiện qua các con số chẵn và lẻ của đầu số 0903 cùng các con số còn lại trong dãy. Dãy thuê bao đạt cân bằng âm dương khi đạt tỉ lệ 1:1. Nghĩa là với chất Sin có đầu số 0903 gồm 10 chữ số bạn nên chọn Sim có 5 số lẻ và 5 số chẵn. Sở hữu chiếc Sim này sẽ giúp chủ sở hữu cân bằng các vấn đề trong cuộc sống.

Chọn Sim đầu 0903 đáp ứng nhu cầu sử dụng

Nếu bạn mua Sim có đầu số 0903 với mục đích liên lạc hàng ngày thì có thể lựa chọn dòng Sim ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nếu sử dụng Sim để kinh doanh thì nên lựa chọn chiếc Sim mang ý nghĩa đặc biệt như: Tứ Quý, Ngũ Quý, Tam Hoa, Thần Tài để đem lại nhiều may mắn, thuận lợi.

Nên tìm hiểu kỹ để mua Sim đầu số 0903 phù hợp mục đích sử dụng
Nên tìm hiểu kỹ để mua Sim đầu số 0903 phù hợp mục đích sử dụng

Chọn Sim đầu 0903 phù hợp với điều kiện tài chính

Cũng giống như các dòng Sim khác, Sim đầu số 0903 cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Một chiếc Sim đầu 0903 bình dân chỉ có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn. Trong khi đó chiếc Sim 0903 số đẹp mang ý nghĩa đặc biệt giá bán có thể lên đến vài triệu thậm chí đến vài chục triệu. Do vậy, bạn cần xem xét thật kỹ để lựa chọn một chiếc Sim có giá thành phù hợp với túi tiền của mình.

Trên này là lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc Sim đầu số 0903 là mạng gì và một số thông tin xoay quanh đầu số 0903 cho bạn hiểu rõ. Đừng quên truy cập website htcwildfire.com.vn để cập nhật các thông tin hữu ích về các đầu số Sim của một số nhà mạng uy tín trên thị trường viễn thông Việt Nam nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *